Tin tức - Sự kiện

CHIA SẺ VÀ KẾT NỐI VỀ BẢO TỒN ĐA DẠNG SINH HỌC VÀ MÔI TRƯỜNG BỀN VỮNG

12:11, 26/06/2022
Sự kiện Doanh nghiệp với bảo tồn đa dạng sinh học và môi trường bền vững - một hoạt động trong khuôn khổ Dự án “Quỹ Bảo tồn”, được tổ chức bởi Trung tâm Bảo tồn Đa dạng sinh học Nước Việt Xanh (GreenViet) phối hợp cùng Viện Gustav-Stresemann (GSI, Đức), do Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam đồng tài trợ đã diễn ra thành vào ngày 25.06 vừa qua.
1

Sự kiện là hoạt động nằm trong chuỗi Chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức lần 2 của dự án “Quỹ Bảo tồn”. Chiến dịch đã được mở đầu với hoạt động “Vũ điệu cùng Vooc” đã thành công rực rỡ.
1

Sự kiện với mục đích tạo ra cầu nối giữa khối doanh nghiệp và CSOs (các tổ chức xã hội) hoạt động trong lĩnh vực bảo tồn đa dạng sinh học và bảo vệ môi trường trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
1

Mỗi gian hàng là một câu chuyện mà CSOs muốn thông qua đó để giới thiệu về dự án của mình, về sứ mệnh của những người trực tiếp thực hiện công tác bảo tồn đa dạng sinh học và bảo vệ môi trường. Thông qua hình thức gian hàng, CSOs sẽ mang đến cho khách tham gia cái nhìn toàn cảnh và ý nghĩa của hoạt động bảo tồn này.
Bên cạnh đó sự kiện còn là cầu nối để khối sinh viên, nhân viên văn phòng và cộng đồng nâng cao nhận thức, từ đó có thể đóng góp một phần nhỏ của mình vào hành trình bảo vệ môi trường.
 
1
 
1

Tại sự kiện, Greenviet và Công ty Đặng Gia Trang trở thành đối tác chiến lược của GreenViet trong Chương trình “Một triệu cây xanh đô thị” (MTIC).
Vì một Việt Nam xanh” - Đó là thông điệp mà GreenViet và Đặng Gia Trang muốn gửi gắm đến cả cộng đồng những người dân Việt Nam đang sinh sống tại đất nước xinh đẹp này.

Trung tâm Truyền thông TNMT