Tin tức - Sự kiện

Chính thức khởi động chương trình dịch vụ “Toyota chung tay xanh hoá học đường năm 2021”.

08:44, 04/10/2021
Trong 2 ngày ( 2-3/10/2021), Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường phối hợp với công ty ô tô Toyota Việt Nam trao tặng cây xanh và ghế đá cho 4 điểm trường thuộc 2 tỉnh Bắc Giang và Hưng Yên.
 
1
 
Theo đó đã trao tặng cây xanh và ghế đá cho các trường:Trường tiểu học Ngọc Châu thuộc huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang; Trường TH An Dương, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang; Trường TH Văn Giang, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên;Trường TH Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

 
1

Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Biên bản thỏa thuận Chương trình “Toyota – Hành trình Việt Nam xanh” giai đoạn 2018 - 2021 được ký giữa Toyota và Bộ Tài Nguyên và Môi trường (Bộ TNMT) nhằm chung tay cải thiện vấn đề môi trường tại Việt Nam.
Với mong muốn trồng thêm được thật nhiều cây xanh mỗi năm trên cả nước, góp phần vào cải thiện môi trường sống, chung tay bảo vệ trái đất cùng mục tiêu: “ Tôi và bạn hãy chung tay vì môi trường xanh – sạch – đẹp”

Chương trình "Toyota chung tay xanh hóa học đường" không chỉ ươm mầm, tạo nên những mảng xanh làm đẹp cảnh quan, tạo niềm hứng khởi cho Thầy trò mỗi khi đến trường mà còn góp phần cải thiện chất lượng không khí, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh.

Thực hiện: Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường