Tin tức - Sự kiện

Trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường

18:54, 18/11/2020

Chiều 18/11, đồng chí Lê Công Thành - Ủy viên Ban Cán sự Đảng - Bí thư Đảng ủy - Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đã chủ trì buổi Lễ công bố và trao quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường bổ nhiệm ông Cao Minh Tuấn – Chánh Văn phòng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Huyền - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, thừa ủy quyền của Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường.  Theo đó, ngày 09/11/2020, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà đã ký quyết định số 2525/QĐ-BTNMT bổ nhiệm ông Cao Minh Tuấn – Chánh Văn phòng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.
 

1
Đồng chí Lê Công Thành - Ủy viên Ban Cán sự Đảng - Bí thư Đảng ủy - Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường trao quyết định cho ông Cao Minh Tuấn (ảnh BTNMT)

Phát biểu giao nhiệm vụ cho tân Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành chúc mừng ông Cao Minh Tuấn – người đã nhận được sự tin tưởng của Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy Bộ, Lãnh đạo Bộ và cá nhân Bộ trưởng Trần Hồng Hà giao nhiệm vụ đảm nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường. “Đây là niềm vinh dự không chỉ của riêng đồng chí Cao Minh Tuấn mà còn là sự đánh giá của Ban Cán sự Đảng Bộ TN&MT với những thành tựu mà toàn thể CBCNVC của trung tâm đã đạt được trong thời gian qua. Thời gian tuy không dài, chỉ vài năm nhưng ngày hôm nay, Trung tâm đã có 1 đội ngũ hùng hậu từ nhiều đơn vị khác nhau. Trung tâm đã bước đầu hoàn thành được kỳ vọng của Ban Cán sự Đảng Bộ, của Lãnh đạo Bộ ngay từ khi thành lập Trung tâm. Đặc biệt, thành công lớn nhất gần đây nhất là Quốc hội đã bấm nút thông qua Luật Môi trường sửa đổi vào ngày 17/11. Đóng góp vào thành công đó, có vai trò không nhỏ của các cơ quan truyền thông báo chí của Bộ TN&MT, trong đó có Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường”, Thứ trưởng Lê Công Thành nhấn mạnh.

1
Đồng chí Lê Công Thành - Ủy viên Ban Cán sự Đảng - Bí thư Đảng ủy - Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường phát biểu

Thứ trưởng mong muốn với cương vị mới, đồng chí Cao Minh Tuấn trong thời gian tới sẽ cống hiến nhiều hơn nữa cho sự lớn mạnh của Trung tâm. Công việc phía trước của Trung tâm còn rất nặng nề. Luật bảo vệ Môi trường sửa đổi đã được thông qua nhưng để Luật này triển khai và đi vào cuộc sống sẽ còn cần cả trách nhiệm của các cơ quan truyền thông của Bộ TN&MT, trong đó có Trung tâm. Thứ trưởng của hy vọng toàn thể CBCNVC của Trung tâm sẽ tiếp tục đoàn kết hơn nữa, sáng tạo hơn nữa để Trung tâm không những hoàn thành nhiệm vụ chính trị được Bộ giao mà còn đa dạng hóa hoạt động của Trung tâm để phát triển hơn nữa đời sống của CBCNV trong trung tâm.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường Cao Minh Tuấn xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường; trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của đồng chí Bộ trưởng Trần Hồng Hà, các đồng chí Thứ trưởng, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy Bộ, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ đã ủng hộ, đồng hành, tạo những điều kiện tốt nhất cho tập thể Trung tâm cũng như cá nhân ông trong suốt thời gian qua.

2
Ông Cao Minh Tuấn – Phó giám đốc Trung tâm truyền thông tài nguyên và môi trường phát biểu nhận nhiệm vụ

Trên cương vị mới, ông Cao Minh Tuấn cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu trau dồi lý luận gắn với thực tiễn, đặc biệt là công tác chuyên môn liên quan đến hoạt động tài nguyên và môi trường nói riêng cũng như các hoạt động quản lý của Bộ TN&MT nói chung để đưa công tác hoạt động truyền thông cũng như hoạt động truyền thông liên quan đến chính sách pháp luật của Bộ trong giai đoạn mới phát triển theo kỳ vong và chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ. Cá nhân sẽ tiếp tục học hỏi và phấn đấu và mong nhận được sự chỉ đạo của lãnh đạo bộ, sự phối hợp của các đồng chí lãnh đạo của các đơn vị trực thuộc Bộ cũng như sự chỉ đạo của cấp ủy, Lãnh đạo Trung tâm để tiếp tục thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


 

1

 

1

 

2



 

2


 

2

Thực hiện: Trung tâm truyền thông tài nguyên và môi trường.