Tin tức - Sự kiện

Bộ TNMT tổ chức Hội nghị Tập huấn công tác tuyên truyền, báo chí, truyền thông năm 2020

08:55, 30/07/2020

Sáng nay, ngày 30 tháng 7 năm 2020, Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị Tập huấn công tác tuyên truyền, báo chí, truyền thông năm 2020. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Hội nghị theo hình thức trực tuyến.
 
1
Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành phát biểu khai mạc Hội nghị

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành chủ trì Hội nghị. Hội nghị có sự tham gia của 40 điểm cầu từ các đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường trên cả nước. Tại trụ sở Bộ TNMT có khoảng 10 Lãnh đạo các Đơn vị trực thuộc Bộ tham dự trực tiếp tại phòng Hội nghị của Bộ. Hội nghị có sự tham gia của Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Thông tin và Truyền thông.
 
2
Bà Nguyễn Thị Thu Hoài, Phó Vụ trưởng Vụ Tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Trung ương báo cáo tại Hội nghị
 
Phát biểu tại Hội nghị Bà Nguyễn Thị Thu Hoài, Phó Vụ trưởng Vụ Tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Trung ương đánh giá cao những kết quả đạt được của Bộ trong công tác truyền thông TNMT trong thời gian qua; đã góp phần quan trọng trong công tác quản lý nhà nước, nâng cao nhận thức của cán bộ, nhân dân trên cả nước về quản lý tài nguyên thiên nhiên, môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.
Về công tác phối hợp giữa Bộ và Ban Tuyên giáo TW có nhiều những chuyển biến tích cực; gắn bó trong công tác triển khai nhiệm vụ giữa hai Đơn vị. Bà Hoài cũng đánh giá cao sự phối hợp giữa các Đơn vị trực thuộc Bộ như Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền, Trung tâm Truyền thông TNMT, Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam…
 
5
Đại diện Cục Báo chí Bộ Thông tin - Truyền thông báo cáo tại Hội nghị
 
3

Trung tâm Truyền thông TNMT