Tin mới

Vai trò Vận tải xanh hướng tới Net- Zero

09:41, 11/10/2024

Ngày 15/10/2024, Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường phối hợp với Báo Giao thông, Hiệp hội Logistics Việt Nam VLA và các đơn vị đồng hành, sẽ tổ chức Hội thảo “Vai trò của Vận tải xanh-Green Logistics trong xu thế quốc tế đương đại tăng trưởng xanh phát triển bền vững hướng tới NETZERO- 2050”, góp phần cụ thể hóa “Mục tiêu Net-zero đến năm 2050”, trong lĩnh vực vận tải tại Việt Nam.

Thời gian diễn ra Hội thảo từ 13 giờ đến 17 giờ, ngày 15 tháng 10 năm 2024; tại Hội trường lớn Khu liên cơ quan - Bộ Tài nguyên và Môi trường, số 200 Lý Chính Thắng, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Hội thảo là cơ hội để các đại biều, các diễn giả, nhà chuyên gia, cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp trong lĩnh vực vận tải, trao đổi, đề xuất khung pháp lý, giải pháp, định hướng cụ thể về chuyển đổi xanh, phát triển bền vững trong ngành vận tải nói chung và lĩnh vực logistics Việt Nam nói riêng.

Ban tổ chức Hội thảo, Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp tham gia đồng hành cùng Hội thảo. Đây là cơ hội để Quý Doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ đáng tin cậy của mình tới cộng đồng trong nước và bạn bè quốc tế. Và đây là cơ hội, để Doanh nghiệp thể hiện cam kết mạnh mẽ, trách nhiệm xã hội của mình trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên Đất nước: Vì một Việt Nam xanh tươi, bền vững và hùng cường.

Thông tin liên hệ: Bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang – Chuyên viên Phòng Truyền thông Đa phương tiện - Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường, SĐT: 098.665.1068; Email:phamtridung2203@gmail.com.vn

Đường link đăng kí: https://docs.google.com/forms/d/1T02YkGFg1JQ7Dxh-TeGRjFO4oNYNiCgw0Tz55SwzIcg/viewform?edit_requested=true#responses

Qr code đăng ký:

 

 


Ý kiến bạn đọc