Tin mới

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường và Công ty Cổ phần công nghệ BTS

20:40, 04/03/2024

Nhằm đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động giáo dục môi trường, thông qua các hoạt động giáo dục ngoại khóa với đối tượng học sinh, sinh viên, các tổ chức, cá nhân  trong nước và Quốc tế cùng tham gia, góp sức vào công cuộc bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Vừa qua, Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường và Công ty Cổ phần Công nghệ BTS cùng đồng hành Ký kết Thỏa thuận hợp tác để cùng phối hợp triển khai, các chương trình, hoạt động trong lĩnh vực giáo dục tài nguyên và môi trường.

Tại lễ ký kết, ông Đoàn Trường Giang - Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường và ông Nguyễn Tiến Hưng - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty CP Công nghệ BTS đã cùng kí kết biên bản hợp tác.

 

Theo đó, Thỏa thuận hợp tác này nhằm xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược, lâu dài giữa Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường và Công ty Cổ phần Công nghệ BTS trong việc xây dựng và tổ chức các chương trình giáo dục (giáo dục ngoại khóa, đào tạo, tập huấn…), truyền thông, hỗ trợ các dự án, hoạt động về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Lễ ký thỏa thuận sẽ tạo tiền đề trong quá trình hợp tác tốt đẹp và lâu dài giữa Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường và Công ty Cổ phần Công nghệ BTS.

 

Sau buổi lễ, 2 bên sẽ bắt đầu triển khai một số hoạt động giáo dục môi trường thông qua các chương trình: Tọa đàm, trại hè, cuộc thi sáng kiến, trải nghiệm xanh, nâng cao kỹ năng sống xanh … tại một số trường học trong nước và Quốc tế trong năm 2024.

Thực hiện: Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường


Ý kiến bạn đọc