Tin mới

Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường hưởng ứng chương trình “Giọt Hồng Xuân Giáp Thìn” năm 2024

14:12, 17/01/2024

Sáng ngày 17/01/2024, tại trụ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường, Công đoàn và Chi đoàn Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường đã tham gia hưởng ứng chương trình “Giọt Hồng Xuân Giáp Thìn” năm 2024 do Công Đoàn Bộ và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động.

 

Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp của các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Bộ TN&MT. Đây là hoạt động thường niên do Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bộ TN&MT phát động, nhằm góp phần đẩy mạnh Phong trào “Hiến máu cứu người”, đóng góp những giọt máu tình nghĩa giúp cứu sống những bệnh nhân cần máu.

Chương trình hi vọng mỗi cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên đang công tác tại Bộ  đủ điều kiện sức khỏe sẵn sàng hiến tặng những đơn vị máu quý giá, như món quà lì xì ý nghĩa ngay đầu năm mới tới người bệnh, góp phần mang lại niềm vui, may mắn cho cộng đồng và chính bản thân người hiến máu. 

Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Trung tâm Truyền thông TN&MT tham gia hiến máu

Hưởng ứng Chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện dịp Tết Giáp Thìn, cán bộ viên chức, đoàn viên, thanh niên đang công tác  tại Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường tham gia hiến máu đều nêu cao tinh thần tự nguyện; đây là một nghĩa cử cao đẹp, quý báu. Từ những đơn vị máu cho đi của mỗi cán bộ viên chức, đoàn viên, thanh niên Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường sẽ kịp thời cứu sống những người bệnh đang cần máu; bổ sung vào ngân hàng máu sống để có nguồn máu dự trữ trong việc cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân với mong muốn “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”. Từ đó khơi dậy ngày càng nhiều hơn những tấm lòng cao cả, bằng việc làm thiết thực đó là hiến máu cứu người cũng như đưa phong trào hiến máu trong cán bộ viên chức, đoàn viên, thanh niên Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường ngày càng phát triển.

 

 

Thực hiện: Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường


Ý kiến bạn đọc