Tin mới

BÀN GIAO CÔNG TRÌNH NƯỚC SẠCH TẠI TRƯỜNG TH VÀ THCS CHÂU QUẾ THƯỢNG

20:58, 10/08/2023
Ông Vũ Minh Lý- Phó giám đốc TT Truyền thông và môi trường, trao tặng công trình nước sạch cho đại diện trường TH và THCS Châu Quế Thượng

Ngày 10 tháng 8 năm 2023, tại xã Châu Quế Thượng, huyện Văn Lâm, tỉnh Yên Bái đã diễn ra Lễ khánh thành và bàn giao công trình Nước sạch trao tặng các trường học. Chương trình do Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường- Bộ Tài nguyên và môi trường, phối hợp cùng Quỹ Toyota Việt Nam triển khai. Ban tổ chức đã trao tặng công trình nước sạch thiết thực cho các em tại trường Tiểu học và THCS Châu Quế Thượng, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Các em nhỏ vui tươi khi được nhận những món quà nghĩa tình từ Ban tổ chức

Đến thời điểm này, Chương trình Nước sạch cho các trường học đã thực hiện thành công tại 08 điểm trường tại các tỉnh: Quảng Bình, Hà Giang, Kon Tum, Bình Phước, Yên Bái, Gia Lai và Tây Ninh. Các địa điểm thực hiện đều là những khu vực gặp khó khăn về nguồn nước sinh hoạt.

Chương trình vời đồng hành của các nhà hảo tâm, sẽ còn tiếp tục mở rộng để đem  nguồn nước sạch đến với các trẻ em ở vùng cao, nơi cuộc sống còn nhiều thiếu thốn. Nhân dịp này, Trung tâm Trung tâm Dịch vụ và Tổ chức sự kiện- Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường và Quỹ Toyota Việt Nam, cùng một số đơn vị tài trợ đã chuẩn bị các phần quà nhỏ trao tặng để động viên các em nhỏ ở đây thêm vững bước tới trường.

Ông Vũ Minh Lý và bà Đoàn Thị Minh Phương trao tặng quà cho các em nhỏ, tại trường TH và THCS Châu Quế Thượng

Tham gia Lễ khánh thành và trao tặng công trình nước sạch cho nhà trường TH và THCS Châu Quế Thượng, tặng quà các em nhỏ có ông Vũ Minh Lý- Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông tài nguyên và bà Đoàn Thị Minh Phượng.

Các em nhỏ tại trường Châu Quế Thượng đang mang quà về nhà

Thực hiện: Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường


Ý kiến bạn đọc